5 బీమా కష్టంగా ఉండే ప్రసిద్ధ కార్లు

http://www.rpmgo.com/images2009/Best-Car-Insurance-Companies.jpg

Everyone expects that exotic sports కార్లు and luxury కార్లు can be a nightmare to insure, but what about popular every day కార్లు? హైవే నష్టం డేటా ఇన్స్టిట్యూట్ (HDLI) మార్కెట్ లో ప్రతి వాహనం కోసం బీమా నష్టం ప్రమాదం యొక్క సాపేక్ష స్థాయిలు కంపైల్స్, వ్యక్తిగత గాయం గా ఖాతాలోకి వంటి ప్రాంతాల్లో తీసుకోవడం, బాధ్యత, ఖండించు మరియు వైద్య చెల్లింపులు; వారి ఫలితాలు ఆశ్చర్యకరంగా యొక్క ఏదో గా రావచ్చు. ఇక్కడ డ్రైవర్లు ఊహించిన దాని కంటే బీమా కోసం మరింత చెల్లించడం ఉండవచ్చు అక్కడ ఐదు ప్రసిద్ధ వాహనాలు:

సియోన TC

ఒక తో 2.5 180bhp మరియు ఒక ఉంచడం లీటరు ఇంజిన్ 0-60 సమయం 6.5 TC సెకన్లు సంఖ్య అసహ్యంగా నిలబడు ఉంది. Scion’s మార్కెటింగ్ for the tC is aimed squarely at drivers on the more youthful end of the spectrum; దురదృష్టవశాత్తు TC అన్ని పరిధులను కోసం చెత్త నష్టం ప్రమాద HLDI జాబితా, బల్లలను. యువ డ్రైవర్లు వారు ఈ నమూనా బీమా కోసం చెల్లించవలసి ఉంటుంది ఎంత ద్వారా నిరాశ ఉండవచ్చు.

చేవ్రోలెట్ కోబాల్ట్ Coupe

అన్ని వద్ద ఈ జాబితాలో కోబాల్ట్ లక్షణాలు చాలా ఊహించని అని. అయితే, హైవే భద్రత కోసం బీమా ఇన్స్టిట్యూట్ వైపు-ప్రభావం క్రాష్ పరీక్షలు లో పేద గా కోబాల్ట్ సాధించటంతో, మరియు ఒక జ్ఞాపకం 98000 లో Cobalts 2007 ట్రిమ్ పాడింగ్ కోసం సమాఖ్య భద్రతా ప్రమాణాలను క్రింద పడిపోయిన కోసం, ఈ మోడల్ కోసం బీమా నష్టం ప్రమాదం హోండా సివిక్ వంటి దాని తక్షణ పోటీదారులు కంటే బీమా కష్టం కోబాల్ట్ మేకింగ్ శరీర గాయం బాధ్యత మరియు వైద్య చెల్లింపు కవరేజ్ కోసం ఎక్కువగా.

సుజుకి SX4

మార్కెట్ లో చౌకైన AWD కారు, ట్రెండీ క్రాస్ఓవర్ SX4 బీమా ప్రీమియంలు తీసుకోబడింది ఉన్నప్పుడు అటువంటి బేరం అనిపించవచ్చు పోవచ్చు. ఈ మోడల్ ఖండించు నష్టాలు చాలా ఎక్కువ, మరియు క్రాష్ పరీక్ష ఫలితాలు లేకపోతే సూచిస్తున్నాయి మరియు ఒక చిన్న కారు కోసం నిజానికి చాలా మంచి ఉన్నాయి, అయితే, వ్యక్తిగత గాయం మరియు దేహ గాయం బాధ్యత నష్టాలు కూడా ఎక్కువ, suggesting the higher cost of insurance for the SX4 is due to the డ్రైవింగు habits of SX4 owners.

మిత్సుబిషి గుర్రం నడిపేవాడు

గుర్రం నడిపేవాడు ఎవల్యూషన్ అత్యంత విజయవంతమైన చెయ్యబడ్డాయి, ఇక్కడ ర్యాలీ డ్రైవింగ్ ఔత్సాహికుల మధ్య గుర్తింపు కారు, గుర్రం నడిపేవాడు ఇప్పటికీ ఒక కలిగి ఉన్నప్పటికీ డ్రైవర్ యొక్క కారు ఏదో గా చెప్పబడుతుంది. పోర్స్చే కంటే పేద సైడ్ ఇంపాక్ట్ క్రాష్ పరీక్ష రేటింగ్స్ మరియు అధిక ఖండించు నష్టాలు యొక్క మిశ్రమం 911 టర్బో ఏ ఇతర చిన్న నాలుగు తలుపు మోడల్ కంటే గుర్రం నడిపేవాడు మరింత కష్టం భీమా తయారు.

డాడ్జ్ ఛార్జర్

ఈ ప్రసిద్ధ దూకుడుగా శైలిలో వెనుక చక్రం డ్రైవ్ సెడాన్ డ్రైవ్ ఒక పేలుడు ఉండవచ్చు, మరియు దేశవ్యాప్తంగా పోలీస్ శాఖకు తో బాగా ఆదరణ పెరుగుతోంది, కానీ ఆరు బీమా కవరేజ్ కేతగిరీలు ఐదు బయటకు సగటు బీమా నష్టం ఫలితాలు కంటే చాల దారుణంగా ఉంది కాబట్టి అది ఈ ఆధునిక కండరము కారు బీమా కష్టం. ఆసక్తికరంగా, తో ఛార్జర్ అర్థ నమూనా 5.7 లీటరు V8 ప్రామాణిక నమూనా యొక్క V6 బదులు అమర్చిన, నిజానికి బీమా సులభం, ఇది కేవలం అది కేవలం ఇంజన్ పరిమాణాలు చూడటం ద్వారా ఒక నిర్దిష్ట కారు బీమా ఎలా హార్డ్ మీరు ఎల్లప్పుడూ అంచనా కాదు చూపించు వెళ్తాడు.

 

మైల్స్ వాకర్ వద్ద ఉంది కారు బీమా కోట్స్ CarinsuranceComparison.Org వద్ద. తన ఇటీవల సమీక్ష చూశారువ్యోమింగ్ కారు భీమా.

ఇన్కమింగ్ శోధన పదాలు:

స్నేహశీలియైన ఉండండి, భాగస్వామ్యం!
  • పక్షి అరుపు

మీ మైండ్ మాట్లాడటం

*