Everyone expects that exotic sports கார்கள் and luxury கார்கள் can be a nightmare to insure, but what about popular every day கார்கள்? நெடுஞ்சாலை இழப்பு தரவு நிலையம் (HDLI) சந்தையில் ஒவ்வொரு வாகன காப்பீடு இழப்பு அபாயம் தொடர்புடைய அளவுகள் தொகுத்தெழுதுகிறது, தனிப்பட்ட காயம் என்ற கணக்கில் போன்ற பகுதிகளில் எடுத்து, பொறுப்பு, மோதல் மற்றும் மருத்துவ முறைகளை; தங்கள் முடிவு ஒரு ஆச்சரியம் ஒன்று என வரலாம். இங்கே இயக்கிகள் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது விட காப்பீட்டு அதிகமாக செலுத்தி இருக்கலாம் அங்கு ஐந்து பிரபலமான வாகனங்கள் உள்ளன:
சியோன் TC
ஒரு உடன் 2.5 180bhp மற்றும் ஒரு அவுட் வைத்து லிட்டர் இயந்திரம் 0-60 நேரம் 6.5 tC விநாடிகள் இல்லை அருவருப்பான முறையில் நில், உட்கார், நகர் உள்ளன. Scion’s மார்க்கெட்டிங் for the tC is aimed squarely at drivers on the more youthful end of the spectrum; துரதிருஷ்டவசமாக tC அனைத்து அறிவறுத்துகிறது மோசமான இழப்பு அபாயம் HLDI பட்டியலில் வகிக்கிறது. இளம் ஓட்டுனர்கள் அவர்கள் இந்த மாதிரியை காப்புறுதி பணம் செலுத்த வேண்டும் எவ்வளவு ஏமாற்றம் இருக்கலாம்.
செவ்ரோலெட் கோபால்ட் கூபே
இந்த பட்டியலில் கோபால்ட் அம்சங்கள் மிகவும் எதிர்பாராத உள்ளன என்று. எனினும், நெடுஞ்சாலை பாதுகாப்பிற்கான காப்புறுதி நிறுவனம் பக்க தாக்கம் விபத்தில் சோதனைகள் ஏழை என்று கோபால்ட் அடித்தார், மற்றும் ஒரு நினைவு 98000 ல் Cobalts 2007 டிரிம் பேட்டிங்கின் கூட்டாட்சி பாதுகாப்பு தரத்தை கீழே விழுந்ததால், இந்த மாதிரி காப்பீட்டு இழப்பு அபாயம் ஹோண்டா சிவிக் போன்ற அதன் உடனடி போட்டியாளர்களை விட காப்பீடு கடினமாக கோபால்ட் தயாரித்தல் உடல் காயம் பொறுப்பு மற்றும் மருத்துவ கட்டணம் கவரேஜ் அதிக உள்ளது.
சுசூகி SX4
சந்தையில் மலிவான AWD கார், நவநாகரீக குறுக்கு SX4 காப்பீடு பிரிமியம் கணக்கில் எடுத்து போது போன்ற ஒரு பேரம் தெரியவில்லை மே. இந்த மாடல் மோதல் இழப்புகள் மிக அதிகமாக உள்ளன, மற்றும் விபத்து சோதனை முடிவுகள் இல்லையெனில் பரிந்துரைக்க மற்றும் ஒரு சிறிய கார் உண்மையில் நன்றாக இருக்கும் என்று எனினும், தனிப்பட்ட காயம் மற்றும் உடல் காயம் பொறுப்பு இழப்புகள் அதிகமாக உள்ளன, suggesting the higher cost of insurance for the SX4 is due to the ஓட்டுநர் habits of SX4 owners.
மிட்சுபிஷி Lancer
Lancer பரிணாமம் மிகவும் வெற்றிகரமான வருகிறது அங்கு பேரணியில் ஓட்டுநர் ஆர்வலர்கள் மத்தியில் ஒரு உருவக கார், Lancer இன்னும் ஒரு இருந்தும் ஒரு இயக்கி காரில் ஏதாவது கருதப்படுகிறது. பார்ஸ்ச் விட மோசமான பக்க விளைவு மோதல் சோதனை மதிப்பீடுகள் மற்றும் அதிக மோதல் இழப்புக்கள் ஒரு கலவை 911 டர்போ மற்ற சிறிய நான்கு கதவை மாதிரி விட Lancer மிகவும் கடினமாக காப்பீடு செய்ய.
டாட்ஜ் சார்ஜர்
இந்த பிரபலமான தீவிரமாக பாணியில் பின்புற சக்கர சேடன் இயக்கி ஒரு வெடிப்பு இருக்க, மற்றும் தேசிய அளவில் காவல் துறைகள் மூலம் அதிக அளவில் வளர்ந்து உள்ளது, ஆனால் அது ஆறு காப்பீட்டு பிரிவுகள் ஐந்து அவுட் சராசரி காப்பீட்டு இழப்பு முடிவுகளை விட கணிசமாக மோசமாக உள்ளது அதனால் இந்த நவீன தசை கார் காப்பீடு கடினமாக இருக்க முடியாது. சுவாரஸ்யமாக, உடன் சார்ஜர் ஹெமி மாதிரி 5.7 லிட்டர் V8 தரமான மாதிரி வி 6 பதிலாக பொருத்தப்பட்ட, உண்மையில் காப்பீடு எளிதாக உள்ளது, இது தான் அது வெறும் இயந்திரம் அளவுகள் பார்த்து ஒரு குறிப்பிட்ட கார் காப்பதற்காக எவ்வளவு கடினமாக நீங்கள் எப்போதும் கணிக்க முடியாது காட்ட போகிறது.
மைல்ஸ் வாக்கர் மணிக்கு தெரிகிறது கார் காப்பீட்டு மேற்கோள் CarinsuranceComparison.Org மணிக்கு மேல். அவரது மிக சமீபத்திய ஆய்வு மணிக்கு கருதப்பட்டதுவியோமிங் கார் காப்பீடு.